Tranh treo phòng khách

Từ trước khi cưới, mình nói nhà mới sẽ treo tranh mình thêu, nên đã lục đục chọn mẫu, cái cho  phòng khách, phòng làm việc, rồi nhà bếp, cầu thang,…. trong đó chọn tranh cho phòng khách là khó nhất vì phải chọn bức lớn, màu sắc tươi tắn, dễ thêu (cái này là tại mình lười, ghét mấy cái back stitch này nọ) Chọn mãi cũng được 1 tấm nhưng nếu thêu aida 14 như chart thì hơi nhỏ, mình ăn gian chuyển sang thêu trên aida 11 cho bự 1 chút thành ra phải thêu chỉ 3 (tốn chỉ 😦 ) & nhìn từng mũi thêu hơi thô, được cái tranh đủ to để treo được trong phòng khách.

Chọn mẫu xong thì thêu, miệt mài từ lúc chưa cưới nhưng đến khi cưới xong thì bận đi chơi, lười rồi mở quán bận bịu quá nên bỏ bê, đến lúc quán ổn định hơn, mới lôi ra quán, ca của mình từ 2g chiều nên khoảng 2g đến 5g vắng khách mình lại lôi ra thêu, đến lúc quyết định đóng quán thì cũng vừa xong 🙂

Cánh đồng hoa (hoa này hình như là poppy thì phải)

Ngôi nhà xa xa trên đồi (mình rất thích tranh có ngôi nhà nằm giữa cánh đồng cho dù có cho tiền mình cũng ko dám ở nhà giống vậy vì nhát gan lắm hehe)

Toàn cảnh

Có một phản hồi

Bình luận về bài viết này